Chính sách bảo hành, đổi trả

Chính sách bảo hành

Thời gian bảo hành: Tất cả sản phẩm do công ty chúng tôi cung cấp được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng.

1. Điều kiện bảo hành

  • Việc bảo hành chỉ có giá trị tại các Trung tâm Bảo hành (TTBH) được ủy quyền bởi CÔNG TY TNHH PERFETTO VIỆT NAM (gọi tắt là Perfetto) và được liệt kê trên trang web của  Công ty (www.perfetto.com.vn).
  • Trong thời hạn bảo hành, sản phẩm được bảo hành khi các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng hoặc hư hỏng do lỗi sản xuất.
  • Biện pháp bảo hành bao gồm nâng cấp phần mềm, sửa chữa, thay thế linh kiện hoặc các biện pháp cần thiết khác theo quy định của Perfetto. Để việc bảo hành được xử lý trong thời gian nhanh nhất, Perfetto giữ quyền sử dụng bất kỳ hình thức sửa chữa miễn phí nào mà không cần báo trước cho Quý khách hàng. Nếu Quý khách hàng có yêu cầu khác, vui lòng thông báo ngay khi gửi sản phẩm cho TTBH.
  • Việc bảo hành không bao gồm việc hỗ trợ kỹ thuật phần cứng (kết nối lắp đặt, cài đặt…), khôi phục dữ liệu, phần mềm hoặc hỗ trợ tháo gỡ, xóa các loại mật khẩu trên sản phẩm.
  • Trong trường hợp việc bảo hành cần thay thế linh kiện, Perfetto có quyền sửa chữa hoặc dùng bất kỳ loại linh kiện nào phù hợp theo tiêu chuẩn của Perfetto để thay thế.
  • Phụ kiện tay cầm, bình sữa… đi kèm với sản phẩm máy pha cà phê, nếu không vi phạm điều khoản từ chối bảo hành, sẽ được Perfetto bảo hành miễn phí bằng hình thức chuyển phát nhanh đến tận nhà Quý khách hàng.
  • Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh đã mua hàng từ estore.perfetto.com.vn

2. Điều khoản từ chối bảo hành :

  • Perfetto có quyền từ chối bảo hành đối với các trường hợp không được bảo hành, bao gồm nhưng không giới hạn các trường hợp sau:
  • Sản phẩm hết hạn bảo hành.
  • Hư hỏng không do lỗi sản xuất hoặc không do các linh kiện cấu thành sản phẩm tự hư hỏng.
  • Sản phẩm không được phân phối bởi Perfetto, trừ các sản phẩm có chính sách bảo hành quốc tế áp dụng tại Việt Nam.
  • Địa chỉ bảo hành nằm ngoài lãnh thổ Việt Nam.
  • Sản phẩm bị thay đổi hoặc sửa chữa tại các nơi không được chỉ định bởi Perfetto.
  • Hư hỏng do thiên tai, tai nạn hoặc lắp đặt, sử dụng sai hướng dẫn của nhà sản xuất. (Ví dụ: Có vết sét đánh, đánh lửa điện hoặc chất lỏng vào bên trong sản phẩm; Sản phẩm bị nứt vỡ; Vận chuyển hoặc bảo dưỡng sản phẩm sai hướng dẫn; Sử dụng sản phẩm trong môi trường quá bẩn, ẩm ướt, nhiệt độ cao hoặc vượt quá giới hạn IP liên quan; Có vết mốc, rỉ sét, ăn mòn, oxy hóa…).
  • Hư hỏng do các loại côn trùng chui vào bên trong sản phẩm.
  • Hư hỏng sản phẩm phát sinh do việc dùng kết hợp với các phụ kiện, sản phẩm, phần mềm, thiết bị phụ thuộc, thiết bị ngoại vi khác không chính hãng.
  • Các hư hỏng do lỗi của cắm sai nguồn điện (không phải nguồn điện 220V) hoặc nguồn điện không đủ tải cho sản phẩm.
  • Các bộ phận bị hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng như vỏ máy và các phụ kiện đi theo sản phẩm.
  • Sử dụng cà phê không chuyên dùng pha máy hoặc cà phê không đảm bảo chất lượng khi dùng máy pha cà phê hoặc máy xay cà phê. Ví dụ: cà phê có nhiều bơ dầu, trong cà phê có sạn hoặc kim loại…
  • Sản phẩm không có dữ liệu bảo hành trên hệ thống dữ liệu của Perfetto hoặc không có Phiếu bảo hành; Hoặc có Phiếu bảo hành nhưng không hợp lệ (Ví dụ: Thông tin trên phiếu không được điền đầy đủ, bị tẩy xóa hoặc sửa lại).
  • Sử dụng sản phẩm quá công suất của máy.
  • Nhãn ghi hoặc số seri của sản phẩm bị rách hoặc không đọc được.
  • Tem niêm yết trên sản phẩm (với các sản phẩm có tem niêm yết) bị rách, vỡ.

3. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành

Quý khách có thể gọi điện thoại tới bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty để yêu cầu bảo hành:

Mọi chi tiết xin quý khách vui lòng liên hệ:

Hotline: 0932 695 795

Email: cskh@perfetto.com.vn

4. Chính sách đổi trả

Phạm vi áp dụng

- Áp dụng đổi trả đối với các sản phẩm bị hư hỏng do lỗi vận chuyển (ngay tại thời điểm nhận hàng)

Điều kiện đổi hàng:

– Thời gian đổi trả: trong vòng 7 ngày (không bao gồm thứ 7, Chủ Nhật và Ngày Lễ) kể từ ngày yêu cầu đổi trả hàng được xác nhận.

– Yêu cầu giữ nguyên bao bì, tem mác của sản phẩm khi đổi trả.

Share by: