• 1. Tôi không thể lấy nước nóng tại vòi nước nóng máy báo “INSERT WATER SPOUT”?

    Vòi nước nóng chưa được gắn vào máy hoặc chưa được gắn đúng vị trí. Vui lòng rút vòi nước nóng ra và gắn lại cho đúng vị trí.

  • 2. Tôi không thể làm cappuccino, máy báo “INSERT MILK CONTAINER”?

    Bình sữa chưa được gắn vào máy hoặc gắn chưa đúng vị trí. Vui lòng lấy bình sữa ra và gắn lại cho đúng vị trí

  • 3. Máy báo “TURN DIAL TO CLEAN”?

    Sau khi pha cappuccino bạn phải vệ sinh bình sữa bằng cách xoay núm vặn điều chỉ độ bọt tại bình sữa qua vị trí “CLEAN” để máy tự động vệ sinh.

  • 4. Vì sao làm sữa tự động không có bọt sữa hoặc rất ít bọt?

    Điều chỉnh núm vặn độ bọt qua vị trí chỉ thị tang độ bọt và thử lại. Vệ sinh bình sữa bằng cách: lấy bình sữa ra ngoài, vặn núm vặn về vịt trí INSERT và rút núm vặn điều chỉnh và vệ sinh, vệ sinh ống silicon bên trong bình sữa, về sinh vòi ra của bình sữa. Kiểm tra các roang nối giữa máy và bình sữa.

  • 5. Nước bị rò rỉ ra bên ngoài phía dưới máy?

    Khay nước thải đã đầy nước và tràn ra ngoài, vệ sinh làm sạch khay nước thải.

  • 6. Tôi không thể tháo rời phin lọc ra khỏi máy để vệ sinh?

    Phin lọc không đúng vị trí ban đầu có thể do bạn tắt máy không đúng cách. Thử nhấn nút nguồn cho máy khởi động lại, sau đó nhấn nút nguồn tắt máy và chờ cho máy tắt hoàn toàn, lúc đó bạn có thể tháo rời phin lọc ra để vệ sinh.

  • 7. Sau khi nhấn nút pha café, café không chảy ra tại vòi café mà tràn vào bên trong hoặc café chảy ra tại 1 trong 2 vòi?

    Các lỗ ra café tại 2 vòi có thể đã bị bám bẩn và bị nghẹt, thử lấy 1 que tăm soi các lỗ và làm sạch sau đó thử pha café lại một lần nữa.

  • 8. Máy báo “DESCALE”?

    Máy qua một thời gian sử dụng cần phải tẩy cặn vôi cho máy. Quý khách vui lòng xem HDSD để biết thêm chi tiết và quy trình tẩy cặn vôi

  • 9. Tôi có thể mua hóa chất tẩy cặn vôi ở đâu, loại nào?

    Tại các chi nhánh showroom của cty Perfetto chúng tôi có bán Cafetto RESTORE dùng 1 lần, hoặc Cafetto LOD 1 lít sử dụng nhiều lần.

  • 10. “INSERT INFUSER ASSEMBLY”?

    Chưa lắp phin lọc trở lại sau khi vệ sinh phin lọc, vui lòng tắt máy và gắn lại phin lọc về vị trí cũ.

  • 11. Máy của tôi không khởi động được?

    Kiểm tra phích cắm điện đã được cắm đúng cách chưa, nhấn nút khởi động các đèn có sáng hay không. Nếu các thiết bị khác vẫn hoạt động được, vui lòng đem máy đến trung tâm dịch vụ gần nhất.

  • 12. Máy báo “INSERT GROUND CONTAINER” mặc dù đã gắn khay đựng bã café vào máy?

    Quý khách kiểm tra phía sau khay đựng bã café có bị gãy chốt công tắc nhận khay bã, liên hệ trung tâm dịch vụ gần nhất để mua khay mới thay thế.

  • 13. Khu vực hâm nóng tách vẫn nóng mặc dù đã tắt chức năng hâm nóng tách?

    Sau khi làm café với số lượng nhiều thì khu vực hâm nóng tách sẽ nóng do nhiệt độ của bộ gia nhiệt.

  • 14. Trong quá trình “DESCALE” vệ sinh tẩy cặn máy chạy 1 khoảng thời gian ngắn rồi dừng?

    Điều này bình thường, cứ để máy tiếp tục chạy chu trình vệ sinh tự động và làm theo hướng dẫn tẩy cặn trong HDSD.

  • 15. Máy nghe tiếng ồn và hơi nóng xì nhỏ khi hoạt động?

    Máy vẫn hoạt động bình thường, hơi nóng còn dư trong máy được xả ra ngoài khay thải một cách tự động.

  • 16. Tôi có thể sử dụng café bột cho máy pha café tự động Delonghi?

    Máy pha café có sẵn chức năng sử dụng với café bột, chuyển qua Pre-Ground để sử dụng chức năng café bột.

  • 17. Làm cách nào để chất lượng sữa và bọt sữa tốt hơn?

    Chúng tôi khuyên dùng sữa thanh trùng, cất giữ trong tủ lạnh ở nhiệt độ 2-4 độ C.

Share by: